I. TỔNG QUAN DỊCH VỤ
1. Giới thiệu dịch vụ
- Tên dịch vụ: CoveRing
- Dịch vụ CoveRing là dịch vụ âm nhạc với tiêu chí: "Sáng tạo lại những bài hát đã thịnh hành, để cùng tác phẩm thăng hoa lần thứ hai". Dịch vụ cung cấp các nội dung sáng tạo về âm nhạc: các bản Cover chất lượng cao và có tính khác biệt độc đáo so với bản gốc, nội dung cover độc quyền thực hiện bởi ekip nghệ sĩ/ người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Khách hàng có thể tương tác trải nghiệm tính năng cover trực tiếp hoặc gửi những sản phẩm của riêng mình và hưởng phân chia doanh thu dịch vụ (nếu có đăng ký).
- Dịch vụ được triển khai trên các nền tảng: Ứng dụng, Website/Wapsite, SMS.
- Đầu số dịch vụ: 9078
Wapsite dịch vụ: http://mcover.vn
2. Tính năng dịch vụ
- Nghe bài hát: Các thuê bao VinaPhone có thể cập nhật và nghe bài hát trực tuyến của dịch vụ.
- Xem video clip: Các thuê bao VinaPhone có thể xem video clip trực tuyến của dịch vụ.
- Xem tin tức, bảng xếp hạng, thông tin nghệ sĩ: Các thuê bao VinaPhone có thể xem bảng xếp hạng của dịch vụ, thông tin chi tiết nghệ sĩ, thông tin thể loại nhạc cover, tin khuyến mại trên dịch vụ
- Đăng ký nhận bản tin hàng ngày: Khi đăng ký để trở thành thành viên của dịch vụ, các thuê bao VinaPhone sẽ nhận được tin nhắn hàng ngày cập nhật các nội dung mới, nội dung nổi bật, các chương trình khuyến mại của dịch vụ.
- Tìm kiếm: Hệ thống sẽ cho phép các thuê bao VinaPhone tìm kiếm bằng cách nhập một từ/ cụm từ và nhận được kết quả mong muốn.
- Smart Layout: Cho phép hệ thống tùy chỉnh giao diện wapsite theo sở thích và thói quen sử dụng của thuê bao VinaPhone. Hệ thống sẽ tự động thống kê, phân tích thói quen sử dụng của khách hàng để đưa ra những giao diện dịch vụ phù hợp với sở thích của khách hàng.
- Upload audio/video: Cho phép người dùng đăng ký hợp tác với dịch vụ và thực hiện upload các nội dung audio/video do bản thân thể hiện và được phê duyệt để xuất hiện trên trang chủ dịch vụ, cho phép các người dùng khác xem/nghe nội dung được upload lên.
- Thu âm, quay video trực tiếp bằng chức năng của dịch vụ: Cho phép người dùng đăng ký hợp tác với dịch vụ và sử dụng chức năng thu âm/quay video của chính dịch vụ để tạo ra sản phẩm và được phê duyệt để xuất hiện trên trang chủ dịch vụ, cho phép các người dùng khác xem/nghe nội dung được tạo ra. (Tính năng này cần kiểm tra về năng lực hệ thống để phát triển ở nền tảng website/wapsite hoặc ứng dụng)
3. Đối tượng và điều kiện sử dụng
- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.
- Điều kiện sử dụng:
  + Thuê bao sử dụng di động tương thích với các nền tảng iOS (hệ điều hành 8.0 trở lên) và Android (hệ điều hành 4.2 trở lên)
  + Thuê bao đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G/4G của mạng VinaPhone; hoặc có kết nối internet.
4. Kịch bản tính cước và gia hạn
4.1. Giá cước:
Cước gói Ngày: 3.000đ/1 ngày
Cước gói Tuần: 10.000đ/7 ngày
Cước SMS tới đầu số: Miễn phí
Cước data VinaPhone sử dụng dịch vụ: Miễn phí
Cước mua nội dung lẻ: 1.000đ – 2.000đ – 3.000đ – 5.000đ – 10.000đ – 15.000đ (giá cước có thể thay đổi tùy theo chính sách kinh doanh từng thời điểm)
(Lưu ý: Khách hàng không thể đăng ký đồng thời gói cước thuê bao ngày và tuần tại cùng 1 thời điểm.)

- Toàn bộ cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
- Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.
- Nguyên tắc tính cước thuê bao:
  + Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay khi đăng ký lại.
  + Thời gian sử dụng nội dung lẻ được tính trong vòng 24h từ khi khách hàng mua thành công nội dung lẻ.
  + Các cước phí khác: Được trừ ngay khi khách hàng sử dụng.
  + Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/02/2018 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/02/2018 đến 23h59’59” ngày 15/02/2018…)
  + Hiệu lực của gói cước thuê bao tuần: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký/gia hạn thành công (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/02/2018 thì gói cước sẽ có hiệu lực đến hết ngày 21/02/2018…).
4.2. Gia hạn gói cước thuê bao:
- Sau khi hết hiệu lực, gói cước ngày sẽ được tự động gia hạn vào ngày tiếp theo:
  + Gói cước ngày: Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/02/2018 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 16/02/2018.
  + Gói cước tuần: Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tuần tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/02/2018 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 22/02/2018.
- Đối với gói cước thuê bao Ngày, dịch vụ áp dụng phương thức trừ cước bậc thang:
  + Trừ cước theo hình thức bậc thang với các mức 3.000 đồng, 2.000 đồng.
  + Phương thức trừ cước bậc thang chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước và đăng ký sử dụng gói cước thuê bao ngày. Vào thời điểm gia hạn gói cước, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang như sau:
TKC ≥ 3.000 đồng, Phí: 3.000 đồng/ngày,Quyền lợi: Sử dụng toàn bộ tính năng
TKC < 3.000 đồng, Phí: 2.000 đồng/ngày, Quyền lợi: Chỉ được upload lên hệ thống dịch vụ 10 video/ ngày

  + Trong 1 ngày, hệ thống chỉ thực hiện tính cước duy nhất theo 1 trong 2 mức nếu trên, không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày/tuần trước đó.
  + Trong trường hợp tính cước không thành công (mức 3.000 đồng), hệ thống sẽ thử lại việc tính cước tối đa 4 lần/ngày theo các mức 1, mức 2 nêu trên cho tới khi trừ cước thành công. Nếu hệ thống trừ cước thành công thì khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Đối với gói cước thuê bao Tuần, dịch vụ áp dụng phương thức trừ cước bậc thang:
  + Trừ cước theo hình thức bậc thang với các mức 10.000 đồng, 3.000 đồng.
  + Phương thức trừ cước bậc thang chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước và đăng ký sử dụng gói cước thuê bao tuần. Vào thời điểm gia hạn gói cước, nếu tài khoản chính không đủ 10.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang như sau:
TKC ≥ 10.000 đồng, Phí: 10.000 đồng/tuần, Quyền lợi: Sử dụng toàn bộ tính năng
TKC < 10.000 đồng, Phí: 3.000 đồng/ngày, Quyền lợi: Sử dụng toàn bộ tính năng

  + Trong 1 ngày, hệ thống chỉ thực hiện tính cước duy nhất theo 1 trong 2 mức nếu trên, không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày/tuần trước đó.
  + Trong trường hợp tính cước không thành công (mức 10.000 đồng), hệ thống sẽ thử lại việc tính cước tối đa 4 lần/ngày theo các mức 1, mức 2 nêu trên cho tới khi trừ cước thành công. Nếu hệ thống trừ cước thành công thì khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Trong thời gian gia hạn, gói dịch vụ không có hiệu lực.
Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.
5. Kịch bản đăng ký, hủy dịch vụ qua kênh SMS:
Gói Ngày:
  + Đăng ký: C/ C1 / DK C/ DK C1
  + Hủy: HUY C1
Gói Tuần
  + Đăng ký: C7/ DK C7
  + Hủy: HUY C7
Gói Ngày VMG:
  + Đăng ký: C2/ DK C2
  + Hủy: HUY C2
Gói Tuần VMG
  + Đăng ký: CO/ DK CO
  + Hủy: HUY CO