1. Tôi là khách hàng mới, làm sao tôi có thể sử dụng dịch vụ CoveRing?


2. Để sử dụng dịch vụ của CoveRing máy điện thoại của tôi cần những điều kiện gì?


3. Làm sao tôi có thể đăng ký gói thuê bao hàng tuần của CoveRing?


4. Tôi muốn hủy gói thuê bao hàng tuần của CoveRing. Tôi phải làm thế nào?


5. Khi đăng ký sử dụng gói thuê bao tuần của CoveRing tôi được những lợi ích gì?


6. Giá cước gói thuê bao tuần của CoveRing là bao nhiêu? Thời gian hiệu lực của gói thuê bao này trong bao lâu? Việc trừ tiền được thực hiện như thế nào?


7. Khi tôi truy cập vào wapsite có đôi lần hệ thống thông báo không nhận diện được thuê bao. Tại sao tôi gặp lỗi như vậy? Và giải pháp khắc phục lỗi này như thế nào?


8. Tôi không đăng ký được gói thuê bao tuần của CoveRing tại wapsite lý do tại sao? Và giải pháp khắc phục vấn đề này như thế nào?


9. Tại sao tôi không nghe được nhạc và xem video tại CoveRing?


10. Khi tôi đăng ký gói thuê bao của CoveRing hay hủy đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn. Tôi có mất chi phí tin nhắn khi làm như vậy không?


11. Tôi muốn sử dụng dịch vụ lâu dài tôi có cần phải đăng ký dịch vụ lại theo tuần không?


12. Dịch vụ CoveRing có những gói cước nào để cho tôi lựa chọn?